[A36] Cách chăm sóc Bà Bầu thiếu chất nên ăn gì?

[A36] Cách chăm sóc Bà Bầu thiếu chất nên ăn gì?

Tăng Cường Miễn Dịch, Dẻo Dai và Khỏe Mạnh cùng Combo Mixnuts và Mixfruits

Những loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy luôn được coi là nguồn dinh dưỡng hữu ích cho Mẹ Bầu. Ngoài bữa ăn chính trong ngày, Combo Mixnuts và Mixfruits là gợi ý hoàn hảo cho các bữa phụ hoặc làm đồ ăn vặt khi đói miệng. Với hương vị chua ngọt dịu nhẹ, bộ đôi sản phẩm này không chỉ giúp giảm triệu chứng buồn nôn mà còn tăng cường khả năng miễn dịch, giảm mệt mỏi và nguy cơ trầm cảm trong thời kỳ mang thai. Sản phẩm mang đến cho Mẹ một cơ thể dẻo dai và khỏe mạnh.

Giải pháp dinh dưỡng độc đáo giúp Mẹ Bầu thỏa mãn cơn thèm ăn một cách nhanh chóng

Bộ đôi dinh dưỡng Nhà Đậu cho Mẹ Bầu là lựa chọn hoàn hảo để giúp Mẹ Bầu giải quyết cơn thèm ăn một cách hiệu quả. Hạt và quả được đựng gọn gàng trong lọ thủy tinh có nắp đậy, giúp bảo quản dễ dàng và tiện lợi.
Mẹ có thể dùng chúng trực tiếp mỗi khi cảm thấy đói hoặc thèm ngon. Để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng, hằng ngày Mẹ nên tiêu thụ khoảng 30-40g mỗi loại, tương đương với một nắm tay.
Hơn nữa, hạt và quả sấy còn có thể dùng làm nguyên liệu cho nhiều món ăn sáng tạo khác nhau như sinh tố trái cây, sữa chua trái cây, bánh mì, bánh nướng và nhiều món ngon khác. Khi mua Combo, Nhà Đậu cũng tặng kèm Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits, giúp Mẹ có thêm nhiều ý tưởng ngon miệng và bổ dưỡng.
Sau khi sử dụng, Mẹ hãy đậy kín nắp và bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Để duy trì chất lượng tốt nhất của hạt và quả, Mẹ nên tiêu thụ hết trong khoảng 2 tháng.
[A36] Cách chăm sóc Bà Bầu thiếu chất nên ăn gì?

Thành phần có chứa Axit béo và các Vitamin nhóm B, rất tốt cho tim mạch và huyết áp của Mẹ Bầu

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng trong hạt dinh dưỡng và quả sấy khô rất giàu Protein và Chất xơ, những yếu tố không thể thiếu để Mẹ Bầu có được tinh thần thoải mái và tràn đầy năng lượng.
Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu của Nhà Đậu là Bộ đôi sản phẩm gồm hỗn hợp hạt dinh dưỡng Mixnuts và các loại trái cây sấy lạnh Mixfruits.
Mixnuts được làm từ các thành phần là: Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều và Macca, kết hợp với Nho đen nguyên cuống. Hạt Điều chứa nhiều Canxi, có tác dụng rất lớn trong việc phát triển hệ xương của thai nhi, đồng thời giúp Mẹ Bầu giảm nguy cơ tiền sản giật. Các Axit béo, Vitamin B1, B6 có trong Macca rất tốt cho tim mạch và huyết áp, bên cạnh đó còn giúp ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở trẻ.
Mixfruits gồm các loại quả mọng: Nam việt quất, Mơ tây, Dâu tây, Chà là và Nho đen. Hàm lượng Chất xơ cao có trong trái cây giúp nhuận tràng và giảm táo bón hiệu quả. Nam việt quất có chứa các Chất khoáng là Kali và Magie, giúp giảm thiểu tình trạng thiếu máu ở Mẹ Bầu, duy trì huyết áp ở mức ổn định. Một số chất trong Mơ tây và Dâu tây có tác dụng hạn chế lượng Cholesterol xấu trong cơ thể, Mẹ Bầu sẽ ít có khả năng bị bệnh tiểu đường hơn.

Tham khảo Dưỡng chất quan trọng từ hạt để Mẹ Bầu khỏe mạnh

Cam kết bảo hành chất lượng, sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm gặp vấn đề

Sản phẩm được làm từ các loại hạt dinh dưỡng và trái cây mọng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn cho sức khỏe của Mẹ và Bé vì hoàn toàn không có chất bảo quản. Để giữ trọn hương vị tự nhiên, các nguyên liệu được chế biến cẩn thận và tỉ mỉ, không cho thêm đường hay bất kì chất phụ gia nào. Nhà Đậu cam kết bảo hành chất lượng đến hạt và quả cuối cùng, sẵn sàng đổi trả cho khách hàng nếu sản phẩm gặp vấn đề.
[A36] Cách chăm sóc Bà Bầu thiếu chất nên ăn gì?

Đặt ngay Combo 14 ngày siêu tiết kiệm, đủ chất mà không sợ ngán

Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu vừa là Combo ăn vặt bổ dưỡng lại ngon miệng với vị chua ngọt dịu nhẹ, bất cứ lúc nào Mẹ cũng có thể thoải mái nhâm nhi mà không hề thấy ngán. Dùng ăn trực tiếp hoặc kết hợp với các nguyên liệu khác để biến tấu thành nhiều món mới đều được.
Combo 14 ngày siêu tiện dụng, lại có giá vô cùng tiết kiệm, ngại gì mà không thử ngay hôm nay nào Mẹ ơi! Hiện sản phẩm đang có ưu đãi miễn phí vận chuyển kèm quà tặng đặc biệt từ Nhà Đậu, Mẹ hãy nhanh tay đặt hàng nha.

Tham khảo Mẹ Bầu tìm ngay những loại hạt này nếu muốn Con thông minh