[A116] Bộ đôi sách Mẹ Bầu bố nhất định phải mua tặng mẹ.

[A116] Bộ đôi sách Mẹ Bầu bố nhất định phải mua tặng mẹ.

Activity Books Giúp Mẹ Bầu "đánh bay" stress

Activity Book Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai là bộ sách hoạt động duy nhất tại Việt Nam được thiết kế đặc biệt cho các Mẹ Bầu. Không có những trang đầy chữ và cũng không cung cấp những kiến thức chuyên sâu, khủng khiếp về việc mang thai. Sách Hoạt Động này tập trung vào những hoạt động giúp Mẹ thư giãn, đánh bay stress, xây dựng một thai kỳ chu đáo và ghi lại những điều độc nhất của riêng Mẹ trong suốt 9 tháng 10 ngày.

Mẹ sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời bên cạnh những người bạn đồng hành vô cùng đáng yêu này với các hoạt động ý nghĩa như:

  • Hoạt động giải trí: tô màu, puzzle, trắc nghiệm...
  • Lên kế hoạch và nhắc nhở mẹ với To-do List.
  • Habit Tracker xây dựng và theo dõi thói quen tốt: uống nước, đọc sách, uống vitamin...
  • Ghi lại cảm xúc, suy nghĩ với Journaling...

Và rất nhiều hoạt động hay ho khác đang chờ Mẹ khám phá.

Đọc cùng con - Kết nối cùng con

Một trong những âm thanh mà thai nhi yêu thích nhất chính là giọng nói của Bố Mẹ. Vì vậy, hãy cố gắng giao tiếp cùng con mỗi ngày. Không chỉ đơn giản là lấy bút màu và tô một bức tranh, Mẹ có thể tạo ra mối kết nối và thực hiện hoạt động này cùng con bằng cách miêu tả cho con về bức tranh hôm nay Mẹ sẽ tô: "Cái cây này có màu xanh kìa con", "Hôm nay, Mẹ đang tô một chú thỏ trắng với đôi tai dài dễ thương lắm đấy"...
Mẹ hoàn toàn có khả năng giúp con cảm nhận được sự tươi đẹp của thế giới bên ngoài. Trong cuốn sách, Mẹ cũng sẽ tìm thấy rất nhiều "Inspiration Quote" - những câu nói truyền cảm hứng. Hãy đứng trước gương và nói to lên để truyền tải sự tích cực đến bé yêu trong bụng.

Tham khảo Gợi ý sách Mẹ Bầu nên đọc khi mang thai[A116] Bộ đôi sách Mẹ Bầu bố nhất định phải mua tặng mẹ.

Cơ hội giáo dục tuyệt vời

Rất nhiều đứa trẻ sau khi sinh ra có thể nhớ lại những kí ức khi còn trong bụng Mẹ. Con thuộc những bài hát, những câu chuyện cổ tích mà Mẹ đã cho nghe trong lúc mang thai. Vì thế, Mẹ hãy tranh thủ giai đoạn này để giáo dục bé từ sớm.
Bộ sách Activity Books được thiết kế vô cùng sinh động với rất nhiều hoạt động để Mẹ thực hành chính là một cơ hội tốt để Mẹ và bé cùng kết nối. Thông qua đó, con có thể học hỏi được rất nhiều kỹ năng, làm quen với những hình ảnh, màu sắc và thế giới bên ngoài.

Tham khảo Bộ sách Mẹ Bầu nhất định phải có trong thai kỳ.

Chất Lượng Vượt Trội Từ Nhà Đậu


Tin tưởng rằng Mẹ sẽ thực sự hài lòng khi cầm trên tay những cuốn sách không chỉ độc đáo về nội dung, mà còn đẹp về hình thức với thiết kế bìa cứng, in kỹ thuật số sắc nét, và giấy mỹ thuật chất lượng cao. Đặc biệt, khổ giấy to giúp Mẹ thoải mái viết, vẽ nguệch ngoạc.

Hơn thế nữa, khi mua bộ Activity Books từ Nhà Đậu, Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm với chính sách đổi trả linh hoạt nếu gặp bất kỳ vấn đề gì. Chúng tôi cam kết đem đến cho Mẹ những sản phẩm vượt trội về chất lượng để bạn có trải nghiệm tuyệt vời nhất.
[A116] Bộ đôi sách Mẹ Bầu bố nhất định phải mua tặng mẹ.

Activity Books - Quà Tặng Ý Nghĩa Từ Bố


Bố muốn tặng món quà đặc biệt cho Mẹ và Con. Cuốn sách hoạt động Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai không chỉ giúp Mẹ xua tan căng thẳng và mệt mỏi, mà còn tạo điều kiện tuyệt vời cho bé yêu phát triển tư duy sáng tạo và khả năng ngôn ngữ ngay từ trong Bụng Mẹ.

Bố đặt hàng ngay để gửi món quà ý nghĩa đến hai mẹ con thôi nào. Chắc chắn Mẹ sẽ rất cảm động và hạnh phúc khi nhận được điều này từ bố.

Đặt hàng hôm nay, Nhà Đậu vận chuyển miễn phí và kèm theo những phụ kiện xinh xắn. Bố chỉ cần điền thông tin, Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng sớm nhất nhé!