[A36] Công dụng tuyệt vời của hạt dinh dưỡng đối với Mẹ Bầu 2 tháng

[A36] Công dụng tuyệt vời của hạt dinh dưỡng  đối với Mẹ Bầu 2 tháng

Bộ đôi sản phẩm giúp Mẹ Bầu ngăn ngừa huyết áp cao và tiểu đường thai kỳ

Theo nhận định của nhiều chuyên gia dinh dưỡng, việc thực hiện thêm hạt và quả vào thực đơn hàng ngày là điều quan trọng không thể thiếu đối với các Mẹ Bầu. Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu mang đến cho Mẹ sự lựa chọn ăn vặt lành mạnh, cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết để Mẹ duy trì sức khỏe và hỗ trợ sự phát triển toàn diện cho Bé yêu. Các loại trái cây trong sản phẩm cung cấp đa dạng Vitamin và khoáng chất, chống lại nguy cơ huyết áp cao và tiểu đường thai kỳ. Việc thường xuyên tiêu thụ các loại hạt còn giúp bé phát triển hệ xương và tăng cường trí thông minh.

Mẹ Bầu có thể ăn bất cứ lúc nào cảm thấy đói, mỗi ngày dùng khoảng 30-40gr mỗi loại

Vừa an toàn cho sức khỏe lại vô cùng tiện lợi, Combo dinh dưỡng thích hợp để Mẹ có thể thoải mái nhâm nhi bất cứ lúc nào cảm thấy đói hay buồn miệng. Đặc biệt, sản phẩm làm từ hạt và quả này còn giúp Mẹ Bầu giảm nghén và các cơn buồn nôn cực kỳ hiệu quả nữa đấy.
Mỗi ngày Mẹ dùng khoảng 30-40gr mỗi loại, ước chừng gần bằng một nắm tay.
Ngoài cách ăn trực tiếp, có rất nhiều công thức chế biến thú vị khác được hướng dẫn trong Sổ tay ăn vặt của Nhà Đậu, được đính kèm khi mua Combo.
Đối với trái cây sấy, Mẹ có thể kết hợp với các nguyên liệu như sữa chua, sữa tươi ... để làm món sữa chua Mixfruits hay sinh tố Mixfruits. Còn với hạt dinh dưỡng, một gợi ý tuyệt vời dành cho Mẹ là món Mixnuts rang bơ. Hạt giòn thơm hòa quyện với vị béo béo của bơ chắc chắn sẽ làm Mẹ thích mê.
Sau khi dùng xong Mẹ nhớ đậy nắp thật kín, tránh ánh sáng mặt trời. Nếu được Mẹ nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để sản phẩm luôn giữ được chất lượng thơm ngon nhất nhé.

Tham khảo Mẹ Bầu giảm chóng mặt khi mang thai nhờ ăn 5 loại hạt sau[A36] Công dụng tuyệt vời của hạt dinh dưỡng  đối với Mẹ Bầu 2 tháng

Cung cấp dinh dưỡng toàn diện cho Mẹ Bầu

Hạt dinh dưỡng trong combo Mixnuts và Mixfruits chứa hàm lượng lớn Omega 3, Omega 6, Phenylalanine, Vitamin B, Axit Folic quan trọng cho sự phát triển trí nào của Bé, giúp Bé thông minh hơn. Giảm đau lưng cho Mẹ trong thai kỳ nhờ bổ sung Maggie, Canxi, Sắt. Nguyên liệu 100% tự nhiên không Đường, chứa Carb tốt, Viamin, các Chất béo không no và nhiều Chất xơ giúp Mẹ khoẻ mạnh.
Làm Mẹ là thiên chức to lớn mà tạo hóa ban cho Người phụ nữ. Sứ mệnh thiêng liêng ấy bắt đầu từ khi đứa con còn nằm trong bụng mẹ. Hãy bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cùng Nhà Đậu đồng hành trên hành trình khó khăn mà tràn đầy tình yêu ấy!

Nhà Đậu đảm bảo chất lượng tốt nhất - Đổi mới sản phẩm miễn phí nếu có lỗi

Combo Mixnuts và Mixfruits của chúng tôi luôn giữ hương vị tự nhiên tối ưu, không chứa đường hóa học, không tẩm ướp, và không sử dụng chất bảo quản. Chúng tôi bóc vỏ sản phẩm sau khi xác nhận đơn hàng để đảm bảo hạt luôn mới và không có hiện tượng hôi dầu. Để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp, Mẹ có thể liên hệ qua Hotline 24/7. Chúng tôi cam kết sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm không đạt chất lượng như mong đợi.
[A36] Công dụng tuyệt vời của hạt dinh dưỡng  đối với Mẹ Bầu 2 tháng

Đặt Ngay Combo 14 Ngày - Tiết Kiệm Đáng Giá và Thú Vị Không Ngán

Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu không chỉ là Combo ăn vặt bổ dưỡng mà còn mang đến hương vị chua ngọt dịu nhẹ, tạo cảm giác thoải mái và không hề gây ngán. Có thể ăn trực tiếp hoặc sáng tạo thành nhiều món mới phong phú.
Combo 14 ngày không chỉ vô cùng tiện lợi mà còn có giá cực kỳ hợp lý, thật là tiết kiệm. Đừng bỏ lỡ cơ hội thử ngay hôm nay Mẹ nhé! Hiện sản phẩm đang được ưu đãi miễn phí vận chuyển cùng những quà tặng đặc biệt từ Nhà Đậu. Đừng ngần ngại, hãy đặt hàng ngay thôi!