[A36] Những loại hạt Mẹ Bầu không nên bỏ qua

[A36] Những loại hạt Mẹ Bầu không nên bỏ qua

Món quà dinh dưỡng tuyệt vời cho Mẹ Bầu

Combo dinh dưỡng ăn vặt xịn sò dành cho các Mẹ Bầu Việt Nam: Mixnuts + Mixfruits Nhà Đậu với "ti tỉ" những lợi ích không ngờ đang trở thành xu hướng lựa chọn của rất nhiều người, bởi công dụng tuyệt vời, cực kì lành tính và giá cả thì vô cùng phải chăng. Với xuất xứ nguyên chất từ các quốc gia hàng đầu về chăm sóc Mẹ và Bé như Mỹ, Úc, Canada ... quy trình xử lí nghiêm ngặt đạt chất lượng quốc tế. Combo quả và hạt dinh dưỡng cho các Mẹ Bầu đã nhận được sự ủng hộ của hàng trăm nghìn khách hàng trong suốt thời gian qua!

Ăn Mixnuts và Mixfruits - Món Ăn Sáng và Bữa Phụ Lý tưởng Cho Mẹ Bầu

Với bộ đôi Mixnuts và Mixfruits, Mẹ Bầu có thể thưởng thức chúng trong bữa sáng hoặc bữa phụ, thậm chí khi cảm thấy đói vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Hãy lấy ra khoảng 30-40 gram hạt, tương đương một nắm tay, mỗi lần sử dụng. Bên cạnh việc ăn trực tiếp, bạn cũng có thể khám phá nhiều cách chế biến sáng tạo khác, được hướng dẫn chi tiết trong sách hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu, được đính kèm khi bạn mua combo.
Mixfruits có thể được kết hợp với sữa chua hoặc yến mạch, tạo ra một bữa phụ hấp dẫn. Các loại hạt trong Mixnuts cũng là nguyên liệu tuyệt vời cho các món bánh ngon. Đừng quên sau mỗi lần sử dụng, đậy kín nắp để bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát và tránh ánh sáng trực tiếp. Tốt nhất là lưu trữ trong ngăn mát của tủ lạnh để đảm bảo sản phẩm luôn giữ được hương vị tươi ngon. Hãy ăn hết combo trong vòng 2 tháng để đảm bảo bạn cảm nhận được hạt và quả tươi ngon nhất.

Tham khảo Chế độ dinh dưỡng ăn gì khi mang thai lần đầu?[A36] Những loại hạt Mẹ Bầu không nên bỏ qua

Mẹ Bầu bổ sung Vitamin và các Chất khoáng giúp hỗ trợ miễn dịch, phòng ngừa bệnh tật

Các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy khô chứa rất nhiều Vitamin A, C, E cùng các Vitamin nhóm B, rất tốt cho sức khỏe của cả Mẹ và Bé. Đây đều là những chất thúc đẩy khả năng miễn dịch và hỗ trợ tối ưu cho sự phát triển của thai nhi.
Combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu gồm một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts và một hũ trái cây hỗn hợp Mixfruits, giúp Mẹ vượt qua giai đoạn ốm nghén một cách dễ dàng.
Mixnuts có các thành phần là: Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, lượng Omega 3 có trong Óc chó gấp 3 lần Cá hồi, rất tốt cho sự phát triển não bộ của Bé. Axit Folic, Magie, Mangan trong Hạnh nhân và hạt Macca là những dưỡng chất cần thiết có tác dụng ngăn ngừa dị tật bẩm sinh cho thai nhi, đồng thời làm giảm nguy cơ sinh non.
Mixfruits có các thành phần là: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Những loại trái cây này chứa nhiều Kali, Magie và Chất xơ, đem đến cho Mẹ cơ thể khỏe khoắn, tránh bị phù nề hay thậm chí là thiếu máu. Ngoài ra, Mixfruits còn giúp Mẹ tiêu hóa tốt, không phải lo lắng về chứng táo bón thường gặp khi mang thai. Proanthocyanidin và Chất chống oxy hóa có trong Nam việt quất giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể tránh khỏi những tổn thương gây ra bởi gốc tự do độc hại, cải thiện hệ miễn dịch, phòng ngừa bệnh tật cho cả Mẹ và Bé.

Tham khảo Thai nhi phát triển toàn diện nhờ Mẹ ăn uống đủ chất

Nhà Đậu cam kết mang đến sản phẩm tốt nhất dành cho Mẹ Bầu

Sản phẩm Combo 14 ngày của Nhà Đậu được làm từ các loại hạt và trái cây được lựa chọn cẩn thận và tỉ mỉ, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sau khi Mẹ đặt đơn, hạt mới được chế biến để đảm bảo chất lượng tươi mới nhất, không hôi dầu. Để giữ hương vị thơm ngon, trái cây được sấy khô tự nhiên, không đường, không tẩm ướp và hoàn toàn không chứa chất bảo quản. Nhà Đậu cam kết luôn hỗ trợ khách hàng và sẵn sàng đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì liên quan đến sản phẩm.
[A36] Những loại hạt Mẹ Bầu không nên bỏ qua

Chăm Sóc Sức Khỏe Mẹ Bầu - Đặt Hàng Ngay Combo Dinh Dưỡng


Nếu bạn muốn Mẹ khỏe mạnh và Bé thông minh, thì không còn lý do gì để chần chừ. Hãy đặt ngay một bộ đôi Mixnuts và Mixfruits ngay hôm nay. Chỉ cần điền thông tin số điện thoại và địa chỉ giao hàng của bạn, chúng tôi sẽ nhanh chóng liên hệ và giao hàng đến tận cửa nhà cho bạn.

Đừng bỏ lỡ cơ hội chăm sóc sức khỏe của Mẹ Bầu và Bé yêu. Hãy đặt hàng ngay trong hôm nay để nhận những ưu đãi tuyệt vời từ Nhà Đậu.