[A36] Mẹ Bầu nên duy trì chế độ ăn nào vừa đủ chất mà không lo béo?

[A36] Mẹ Bầu nên duy trì chế độ ăn nào vừa đủ chất mà không lo béo?

Hỗ trợ giảm phù nề và xử lý tình trạng táo bón thường gặp ở Mẹ Bầu

Để đảm bảo sự phát triển khỏe mạnh của thai nhi, việc bổ sung thêm các bữa ăn vặt chứa các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy là một lựa chọn tốt cho cả Mẹ và Bé. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu là nguồn cung cấp Protein, Chất béo tốt, cùng một lượng lớn Vitamin và Chất xơ quan trọng. Đáng chú ý, vì chúng được tạo ra từ quả và hạt, nên không chứa bất kỳ Chất béo gây hại nào. Điều này giúp tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ giảm phù nề, cùng với việc xử lý tình trạng táo bón thường gặp ở nhiều Mẹ Bầu.

Hướng dẫn sử dụng combo ăn vặt cho Mẹ Bầu

Combo ăn vặt gồm 2 sản phẩm: Mixnuts và Mixfruits.
Mẹ thay phiên ăn từng loại hoặc cùng lúc sử dụng cả hai đều rất ngon miệng, chỉ cần mỗi lần từ 30 đến 40gr bằng một nắm tay mỗi loại. Mẹ Bầu dùng để ăn vặt, ăn bữa phụ đều được. Mẹ cũng có thể biến tấu để làm món ăn phong phú hơn như trộn cùng sữa chua, yến mạch, làm bánh, ... theo hướng dẫn chi tiết của Nhà Đầu.
Mỗi lần sử dụng xong, Mẹ Bầu nhớ đậy nắp cẩn thận, tránh các hạt tiếp xúc với không khí lâu dễ bị ẩm, và đặt ở nơi thoáng mát tránh ánh sáng (có thể đặt trong ngăn mát tủ lạnh).
Tham khảo Kiến thức Bà Bầu mới mang thai nên ăn gì tốt nhất?[A36] Mẹ Bầu nên duy trì chế độ ăn nào vừa đủ chất mà không lo béo?

Lượng Kali, Magie dồi dào mang đến cho Mẹ một cơ thể dẻo dai và tràn đầy năng lượng

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu gồm một lọ Mixnuts và một lọ Mixfruits.
Mixnuts có các thành phần là: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Đây là nguồn cung cấp những dưỡng chất đến từ thiên nhiên, vô cùng có lợi cho sức khỏe mà hàm lượng calo lại không quá nhiều, giúp Mẹ Bầu ăn ngon mà không sợ béo. Omega 3, Vitamin E và các loại Axit hữu cơ trong hạt Óc chó có tác dụng rất lớn trong việc thúc đẩy sự phát triển não bộ và hệ thần kinh của trẻ. Hạnh nhân chứa lượng Canxi, Kali và Magie dồi dào, giúp Mẹ Bầu giảm nguy cơ huyết áp cao thai và tiền sản giật thai kỳ.
Mixfruits được làm từ các loại quả mọng là: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Nho đen và Chà là. Nam việt quất là loại quả rất giàu Vitamin C và Chất xơ, ngoài ra còn chứa lượng Chất chống Oxy hóa cao có tác dụng tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa nhiều bệnh nhiễm trùng cho Mẹ Bầu. Dâu tây có chứa một số chất làm giảm lượng Cholesterol xấu trong cơ thể. Nhờ đó, Mẹ Bầu thường xuyên ăn Dâu tây sẽ giảm được nguy cơ mắc các chứng bệnh về tim mạch và tiểu đường. Bổ sung thêm các Chất khoáng như Kali, Magie ... có nhiều trong hoa quả sấy cũng là bí quyết để Mẹ có cơ thể tràn đầy năng lượng, tránh bị phù nề chân tay.

Chọn lựa những sản phẩm chất lượng hàng đầu dành cho Mẹ Bầu

Các loại quả và hạt trong Mixnuts và Mixfruits cho Mẹ Bầu được nhập khẩu, được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo không chứa đường, không được tẩm ướp. Nguyên liệu 100% tự nhiên, không sử dụng hoá chất hay chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho cả Mẹ và Bé. Mẹ Bầu nhận được sản phẩm mới được bóc và kiểm tra tỉ mỉ, nhằm đảm bảo sự chất lượng tối ưu.[A36] Mẹ Bầu nên duy trì chế độ ăn nào vừa đủ chất mà không lo béo?

Đặt mua combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu chỉ từ 580k

Với những lợi ích nêu trên, Nhà Đậu tin chắc rằng Mẹ đã phần nào hiểu được lợi ích mà Combo 14 ngày mang lại rùi nhỉ. Bầu bí thèm ăn vặt là không tránh khỏi vậy nên hãy ăn vặt sao cho thật healthy để Mẹ ăn ngon mà Bé được khỏe mạnh Mẹ nhé. Mẹ hãy nhanh tay đặt hàng qua bằng cách hoàn thành các thông tin số điện thoại và địa chỉ tiện nhận hàng ngay hôm nay để những sản phẩm dinh dưỡng này đến được với chủ nhân đích thực thôi nào.
Tham khảo Lợi ích sức khỏe của các hạt dinh dưỡng đối với Mẹ Bầu