[A36] Có bầu nên bổ sung gì khi mang thai lần đầu?

[A36] Có bầu nên bổ sung gì khi mang thai lần đầu?

Bổ Sung Dinh Dưỡng Cho Mẹ Bầu và Hỗ Trợ Sự Phát Triển Toàn Diện Của Bé

Mối quan tâm hàng đầu của các Mẹ Bầu luôn là làm thế nào để có một thai kỳ khỏe mạnh. Việc duy trì một chế độ ăn uống cân bằng và khoa học không chỉ đảm bảo sức khỏe cho Mẹ mà còn hỗ trợ sự phát triển toàn diện của thai nhi. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu với thành phần gồm các loại hạt dinh dưỡng và các loại trái cây giàu Vitamin là Combo ăn vặt lành mạnh dành cho Mẹ Bầu.
Nhiều chuyên gia đã chứng minh rằng việc bổ sung các loại hạt vào thực đơn hàng ngày của Mẹ Bầu có thể giúp Bé phát triển thông minh và cải thiện trí nhớ.

Lựa chọn ăn trực tiếp hoặc kết hợp với sữa tươi, sữa chua để tạo ra nhiều món ngon

Combo Mixnuts và Mixfruits dành cho Mẹ Bầu không chỉ đáp ứng chuẩn dinh dưỡng mà còn giữ nguyên hương vị tự nhiên của quả và hạt nhờ quy trình nhập khẩu và chế biến bằng công nghệ hiện đại.
Với hương vị chua nhẹ và độ ngọt vừa phải, Mixnuts và Mixfruits có thể thay thế các bữa ăn nhẹ trong ngày hoặc dùng khi đói bụng. Hơn nữa, chỉ cần một nắm tay (khoảng 30-40g) là đủ để thỏa mãn cơn thèm. Ngoài việc ăn trực tiếp, Mẹ có thể kết hợp chúng với sữa tươi, sữa chua hoặc yến mạch để tạo ra các món ăn ngon mới. Đừng quên mở Sổ tay ăn vặt được tặng kèm khi mua Combo Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu để khám phá nhiều công thức sáng tạo khác.
Về cách bảo quản, Mẹ nên để sản phẩm trong tủ lạnh hoặc nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng. Để tận dụng tốt các chất dinh dưỡng, nên tiêu thụ trong vòng 2 tháng kể từ khi mở nắp.
[A36] Có bầu nên bổ sung gì khi mang thai lần đầu?

Mixnuts và Mixfruits giúp Bé thông minh ngay từ trong bụng Mẹ

- Chứa các chất quan trọng cho Bé hình thành trí não: Folate, Omega 3, Omega 6, Phenylalanine, ... giúp Bé thông minh hơn
- Chống viêm nhiễm và tăng cường hệ miễn dịch: Macca, Nam việt quất, Dâu tây chứa lượng Chất chống oxy hoá cao, Proanthocyanidin giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể Mẹ khỏi các gốc tự do độc hại
- Bổ sung các chất cần thiết để Mẹ Bầu có cơ thể dẻo dai, tràn đầy năng lượng, ngăn ngừa thiếu máu và giảm phù nề như Kali, Magie, Vitamin K, Vitamin B1, ...
- Dâu tây và Mơ có chứa một số chất loại bỏ Cholesterol xấu trong cơ thể và duy trì lượng đường trong máu ổn định giúp Mẹ nhăn ngừa cao huyết áp và tiểu đường thai kỳ
- Bổ sung Sắt tự nhiên từ hạt Điều giúp Mẹ và Bé không bị thiếu máu
Mẹ Bầu có biết khoảng 5% phụ nữ mang thai bị tiểu đường thai kỳ, 50% các Mẹ bị thiếu máu trong đó hơn 70% nguyên nhân là do thiếu Sắt. Sử sụng combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits giúp Mẹ ổn định chỉ số đường huyết, giảm mệt mỏi, chóng mặt.

Nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, không phụ gia, không chất bảo quản

Combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu với thành phần được làm hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các loại hạt được bóc vỏ trong ngày để đảm bảo hương vị tươi ngon nhất. Trái cây sấy không cho thêm đường, cũng không thêm bất kỳ phụ gia nào. Đặc biệt, Mixnuts và Mixfruits hoàn toàn không chứa chất bảo quản. Nhà Đậu sẵn sàng đổi trả cho khách hàng nếu sản phẩm không đạt chất lượng.
[A36] Có bầu nên bổ sung gì khi mang thai lần đầu?

Đặt ngay Combo 14 ngày siêu tiết kiệm, đủ chất mà không sợ ngán

Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu vừa là Combo ăn vặt bổ dưỡng lại ngon miệng với vị chua ngọt dịu nhẹ, bất cứ lúc nào Mẹ cũng có thể thoải mái nhâm nhi mà không hề thấy ngán. Dùng ăn trực tiếp hoặc kết hợp với các nguyên liệu khác để biến tấu thành nhiều món mới đều được.
Combo 14 ngày siêu tiện dụng, lại có giá vô cùng tiết kiệm, ngại gì mà không thử ngay hôm nay nào Mẹ ơi! Hiện sản phẩm đang có ưu đãi miễn phí vận chuyển kèm quà tặng đặc biệt từ Nhà Đậu, Mẹ hãy nhanh tay đặt hàng nha.